Review ❥ รวมสกินแคร์แบรนด์ไทยน่าใช้สิ้นปี 2017

Last updated: 31 Jan 2024  |  2667 Views  | 

รวมสกินเเคร์เเบรนด์ไทยน่าใช้

       สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้พิกุลไม่ได้มีไอเท็มใหม่ๆ มารีวิวให้ทุกคนดูกัน แต่จะมาเป็นบล็อกเขียนรีวิวสรุปว่าภายในสิ้นปีนี้มีสกินแคร์แบรนด์ไทยแบรนด์ไหนน่าสนใจบ้าง รวมมาให้ดู 6 แบรนด์ 6 อย่าง มีอะไรน่าสนใจบ้าง มาดูกันนะคะ

     ตัวแรกเลยจะเป็นแบรนด์เจลซ่อมผิวที่ชื่อว่า Erika ค่ะ เจลนี้จะเป็นเจลที่ทำมาจากชาเขียว ใบบัวบกและแตงกวาค่ะ ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นดี เราเห็นเพื่อนๆ หลายคนเลยแหละ ที่ใช้เจลนี้รักษาสิว ส่วนตัวเรามักจะใช้เรื่องความชุ่มชื้นเป็นหลัก เดี๋ยวขอลองใช้รักษาสิวก่อนเนอะ ดียังไงเดี๋ยวมาบอกเด้อ

เป็นเจลที่ทำมาจากชาเขียว ใบบัวบกและแตงกวาค่ะ ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นดี

เนื้อเจลจะเป็นสีใสๆ ไม่มีสี ทาง่าย กลิ่นดีมากมายค่ะ

เนื้อเจลลื่น เกลี่ยง่าย ซึบซบเข้าผิว

   ต่อมาจะครีมมาส์คหน้าขาวใส 5 in 1 ค่ะ โดยครีมมาส์คนี้จะมีส่วนช่วยบำรุงผิวกระจ่างใสและช่วยเรื่องผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ กระปุกนี้ 15 ml. ค่ะ พิกุลแนะนำให้เพื่อนๆทดสอบอาการแพ้ก่อนใช้ครีมมาส์คกันด้วยน้า

ครีมมาส์คหน้าช่วยบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้นกระจ่างใสขึ้น

    ลองปาดเนื้อครีมให้เพื่อนๆได้ดูกันนะคะ ส่วนวิธีใช้ครีมมาส์คนี้ก็สามารถทำได้ง่ายๆ โดยก่อนที่เราจะทาครีมมาส์ค ให้เพื่อนๆ ทำความสะอาดผิวหน้ากันก่อนนะคะ หลังจากนั้นก็ทาครีมให้ทั่วใบหน้าแล้วเข้านอน Perfect Sleeping Mark นี้ไม่ต้องล้างออกเลยค่ะ

ผิวเเห้งใช้ได้ เหมาะกับผิวเเพ้ง่าย

    ครีมซึมไวดีน้าาา คือทาแล้วชุ่มชื่นดี๊ดี ส่วนตัวพิกุลเป็นคนผิวแห้งถึงผิวผสม รู้สึกถูกใจกับครีมมาส์คนี้มากๆ ค่ะ ทาแล้วหน้าไม่เหนียวเหนอะหนะ ชุ่มชื่นดีมากๆ ค่ะ

    จบจากครีมมาส์คหน้าขาวใสเราก็มารีวิวลิปบาล์มที่พิกุลชอบกันต่อเนอะ ตัวนี้หอมพีชมาก ทาแล้วชุ่มชื้นดี เราชอบแบรนด์นี้เพราะเป็นแบรนด์ที่ผลิตมาจากธรรมชาติ พิกุลมีลิปเขาทั้งแบบตลับและแบบแท่งเลยค่ะ

ลิปมันธรรมชาติช่วยลดปากดำ

    ต่อมาจะเป็นเซรั่มสปาผมแบรนด์ Kolina เซรั่มนี้จะมีลักษณะเป็นน้ำใสๆ เวลาทาลงบนผมช่วยให้จัดทรงง่ายขึ้น ผมดูเงางาม ตัวนี้บำรุงเส้นผมให้มีน้ำหนัก พิกุลชอบทาก่อนหนีบผมค่ะ ผมจะได้ไม่เสีย อิอิ

เซรั่มสปาผมช่วยบำรุงเส้นผมให้เงางาม

    เซรั่มขวดนี้ปริมาณสุทธิ 50 มล. นะคะ วิธีใช้สามารถทำได้ง่ายๆเลยค่ะ คือการหยดเซรั่มลงบนฝ่ามือและลูบไล้ให้ทั่วเส้นผม

    มาถึงส่วนสุดท้ายของการรีวิวบล็อกนี้กันแล้วน้า ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านรีวิวบล็อกนี้นะคะ การรีวิวในครั้งนี้พิกุลมารีวิวไว้เป็นแนวทางในการตัดสินใจของทุกคนน้าาา หวังว่าจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย วันนี้ขอลาไปก่อน
ไว้เจอกันใหม่บล็อกหน้า สวัสดีค่ะ

อ่านเพิ่มเติมที่ : http://pikulham.blogspot.com/2017/12/review-2017.html

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy