Marketing Excellence Awards 2023

Last updated: 16 May 2024  |  262 Views  | 

Marketing Excellence Awards 2023

           เราถูกสอนจากครูบาอาจารย์ใน #พอแล้วดีTheCreator เสมอว่า ถ้าเป็นแบรนด์เล็กให้เล็กแบบมีคุณค่าทั้งกับตัวเอง สังคม และผู้อื่น ถ้าวันนึงจะใหญ่ก็ใหญ่แบบมีคุณค่า อย่าใหญ่แบบที่วันนึงล้มขึ้นมาแล้วทุกคนพร้อมรุมกระหน่ำ


            และนั่นเป็นคำสอนที่เราเอามาใช้ในการทำไอราเสมอว่าสินค้าเราต้องดีกับลูกค้า ต้องไม่เบียดเบียนสิ่งแวดล้อม และมีคุณค่ากับชุมชนและเกษตรกรไทยให้เขามีชีวิตที่ดีขึ้น มี fair trade ในการรับซื้อวัตถุดิบ

 

รางวัลเเห่งความภาคภูมิใจ

 

          เรื่องราวพวกนี้ถูกนำไปเขียนในตอนส่งใบสมัครเข้าไปชิงรางวัลนี้ เราเป็นแบรนด์เล็กมากถ้าเทียบกับแบรนด์อื่นๆในงานรับรางวัลนี้ ในขณะที่ขึ้นไปรับรางวัลคาดว่าคนในงานคงงงเช่นกันกันว่า Ira เป็นใคร ไม่เคยได้ยิน คงต้องมีการหาข้อมูลต่ออย่างแน่นอน และนั่นคือความภูมิใจของเราที่จะทำให้หลายๆคนได้รู้จักแบรนด์เล็กๆนี้มากขึ้น และเราภูมิใจที่ได้นำพาแบรนด์เล็กๆนี้มาบนเวทีนี้

 

รางวัลเเรกของไอรา

       

           ทุกเรื่องราวในไอราที่มีทุกคน ทุกคนในที่นี้รวมถึงลูกค้าทุกท่าน ครูบาอาจารย์ ทีมงาน เพื่อนๆทุกคนถูกนำมาเขียน case study ในการยื่นในสมัครครั้งนี้ เพราะเราได้เรียนรู้จากผู้คนรอบตัวอย่างแท้จริง

         

            เรารู้ตัวดีว่าเราไม่ใช่แบรนด์ใหญ่ ดังนั้นเวลาเราจะทำการตลาด เราคิดแล้วคิดอีกผ่านการประมาณตน รู้จักตัวจักตนว่าทำได้แค่ไหน และมันจึงเกิดเป็น Live คุยกันทุกวันอังคารของเราตลอดเกือบ 2 ปีที่ผ่าน จนเกิดเป็น #OneDayWithIra ในทุกๆเดือนที่เราเจอกัน และกลายเป็นคอมมูนิตี้ที่แสนดี แสนซัพพอร์ตกัน เรามักจะพูดเสมอว่าสินค้าไอรา เราไม่เคยคิดเองเลย ลูกค้าคิดให้ทั้งหมดและเป็นเช่นนั้นจริงๆ ลูกค้าเราน่ารักมากที่เราสามารถโทรไปคุยเป็นชม. ได้ และให้ความเห็น ให้คำแนะนำอย่างจริงใจ ให้ตัวอย่างเปรียบเทียบกับแบรนด์อื่นอีก เรียกว่าเป็นที่ปรึกษาคนหนึ่งเลย พวกเขากล้าที่จะบอกอย่างตรงไปตรงมาและจริงจ  และทำให้เรากล้าที่จะส่งตัวอย่างสินค้าที่ยังไม่วางจำหน่ายไปให้ทดลองใช้และขอฟีดแบ็คเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าเป็นความกรุณาของลูกค้าเราหลายๆคนอย่างแท้จริง 

 

ขึ้นรับรางวัล

 

          ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในทุกๆครั้ง ลูกค้าของเราซัพพอร์ตไอราเป็นอย่างดี เพราะทุกคนเชื่อใจ ไว้วางใจว่าเรากำลังหาทางออกที่ดีที่สุดให้อยู่และไม่ทอดทิ้งปัญหาที่เกิดขึ้นแน่นอน ถ้าจะถามว่าทำไมทุกครั้งเราถึงผ่านปัญหามาได้ เรามั่นใจและสามารถพูดได้เต็มปากว่าภูมิคุ้มกันที่ดีที่สุดของไอราก็คือความรัก ความเข้าใจจากทุกคน (นอกเหนือไปจากสติ และการบริหารอื่นๆ ความรัก ความไว้ใจ ความวางใจ หรือ Trust จากทุกคนมันสำคัญมากจริงๆ และพวกเรารู้สึกขอบคุณและซาบซึ้งใจมาโดยตลอด)


"เราขอขอบคุณสำหรับความรัก ความเมตตาที่มีให้ไอราเสมอมา"



เราคือ 1 ในนั้นที่คว้ารางวัลนี้มาได้

 

Related content

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy