NATURAL CONNECT PEOPLE AWARD 2023

Last updated: 13 May 2024  |  298 Views  | 

 NATURAL CONNECT PEOPLE AWARD 2023

        ขอบพระคุณภูตะวันที่ให้เราได้เป็น 1 ในแบรนด์ที่ได้รับรางวัลภูตะวันอวอร์ดในหมวด Creator Guru ครั้งนี้ และขอบพระคุณความเชื่อมั่นที่ทุกท่านมอบให้แบรนด์ของเราได้ทำสิ่งที่ดีให้กับคุณ สิ่งแวดล้อมและชุมชนอย่างแท้จริง


NATURAL CONNECT PEOPLE AWARD

NATURAL CONNECT PEOPLE AWARD


         ผลิตภัณฑ์ของไอรา คือ ผลิตภัณฑ์ความงามจากธรรมชาติที่คัดสรรส่วนผสมที่อ่อนโยนที่สุดเพื่อผิวแพ้ง่าย หรือแม้แต่คุณแม่ตั้งครรภ์  โดยส่วนผสมเหล่านั้นไอราพยายามหาแหล่งวัตภุดิบภายในประเทศให้ได้มากที่สุดเพื่อสนับสนุนเกษตรกร และเรายังไม่ลืมที่จะดูแลสิ่งแวดล้อมด้วยการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่ย่อยสลายได้ หรือสามารถรีฟิลได้โดยไม่ต้องใช้บรรจุภัณฑ์ใหม่ทั้งหมด 

        เราคิด เราคำนึง และเราลงมือทำแบบทั้งกระบวนตั้งแต่ต้นจนจบเพื่อให้ความยั่งยืนเกิดขึ้นได้อย่างแท้จริง ไม่ใช่เป็นเพียงการทำแบบฉาบฉวย เพราะโลกให้คุณงามความดีกับเรามาเพียงพอที่วันนี้ถึงเวลาที่เราทุกคนจะตอบแทนความดีงามนั้นกลับไปเพื่อโลกเช่นเดียวกัน


จานรางวัลทำจากไม้ออเเกนิค

         

          ทั้งนี้ไอราขอเเสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัลทุกท่าน เราดีใจที่ได้เห็นกลุ่มผู้คนที่ทำสิ่งดีดีเพื่อโลกและชุมชนเพิ่มมากขึ้น ความยั่งยืนเกิดขึ้นได้แน่นอนด้วยความร่วมมือร่วมใจของพวกเราทุกคน


"  ไม่ว่าจะตัวเล็กแค่ไหนเราก็มีคุณค่าได้เสมอ "


รวใเเบนด์ที่ได้รับกิจกรรมในครั้งนี้

Related content

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy