มาดูกัน 5 เหตุผลทาครีมเท่าไหร่ก็ไม่ขาวสักที!!!!

Last updated: 28 May 2024  |  240 Views  | 

ทาครีมเท่าไหร่ก็ไม่ขาวสักที

             มีใครเคยเจอกับสถานการณ์นี้บ้าง ทาครีมเท่าไหร่ก็ไม่ขาวขึ้นสักที ไม่ว่าจะใช้ครีมตัวไหนก็ไม่เห็นผลทั้งๆที่เพื่อนก็ใช้ครีมตัวเดียวกันแต่ทำไมผิวเขาขาวขึ้นใสขึ้น มักจะพบปัญหาเหล่านี้กับสาวๆหลายๆคน

          ที่ผิวเราไม่ขาวไม่ใสขึ้นก็เพราะว่าเซลล์ผิวเก่าของเราเกาะอยู่เต็มไปหมด ก็เป็นเพราะว่าเราไม่ขัดผิวไม่สครับผิวเลยสักครั้งจึงทำให้ผิวเก่าอยู่เต็มไปหมด เซลล์ผิวใหม่เลยไม่มีโอกาสขึ้นมาแทนที่และเวลาเราทาครีมบำรุงลงไปก็ไม่ถึงชั้นในผิวอยู่ดี แต่ก็ไม่ควรสครับผิวบ่อยเกินไปเพราะจะทำให้ผิวแห้งผิวบาง และผิวไวต่อแสงส่งผลให้เป็นผิวแพ้ง่ายในที่สุด อย่างน้อยควรจะสครับผิวสัปดาห์ละ 1-2ครั้ง เพื่อช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วหลุดออกไป

5 เหตุผลทาครีมเท่าไหร่ก็ไม่ขาวสักที

      1.   ทาครีมในปริมาณที่มากเกินไป ที่เขาว่ากันว่ายิ่งทายิ่งขาวเป็นเรื่องไม่จริงเลย เพราะถ้าเราทาครีมในปริมาณที่มากเกินไปและรับให้ผิวรับไม่ไหวมันก็จะไปกองรวมกันไม่ซึมลงผิว

      2.   ไม่สครับผิว การสครับผิวถือเป็นขั้นตอนสำคัญในการดูแลผิวและทำให้ผิวของเราใสขึ้นเพราะการสครับผิวจะไปช่วยทำให้เซลล์ผิวด้านนอกที่ตายแล้วหลุดออกไป แล้วเมื่อเราทาโลชั่นลงไปก็จะทำให้ผิวของเราได้รับสารบำรุงจากโลชั่นได้เต็มที่

      3.  ทาโลชั่นผิดเวลา ที่เขาเคยพูดกันว่า 3 นาทีทองมีอยู่จริงให้ทาตอนที่เราอาบน้ำเสร็จ 3 นาทีเท่านั้น หากทาในตอนที่ผิวแห้ง หรือตอนที่เหงื่อออกก็จะไม่มีผลดังนั้นควรทาภายใน 3 นาทีทองเท่านั้นถึงจะเห็นผล

      4.   ทิศทางการทาครีม ถ้าเราทาครีมแล้วลูปไปตามรูขุมขนจะทำให้ผิวของเรามีริ้วรอยและหย่อนคล้อยได้ ดังนั้นควรทาจะทาแบบทวนรูขุมขนขึ้นไป
 
      5.   วอร์มครีมก่อนใช้ ลิปสติกเรายังวอร์มเนื้อก่อนใช้ดังนั้นครีมก็เหมือนกันควรวอร์มเนื้อครีมก่อนที่เราจะทาลงผิวและจะมีหลายๆคนที่บีบครีมแล้วทาลงบนผิวเลยแสดงว่าคุณใช้ผิววิธีแล้ว ดังนั้นควรวอร์มก่อนถึงจะเห็นผลดี

          ในตอนนี้ไอรามีครับผิวจากธรรมขาติที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้หลุดออก ไม่มีสารกันเสีย น้ำหอม เป็นสครับผิวออแกนิคส่วนผสมหลักเป็นน้ำมันมะพร้าวที่ช่วยทำให้ผิวของคุณนุ่มลื่นและเม็ดสครับทำมาจากเมล็ดกาแฟออแกนิคจากดอยแม่ลัว ดังนั้นจะทำให้ผิวของคุณน่าสัมผัสแน่นอน และนอกจากนนี้แพ็คเกจของเขายังทำมาจากฟางข้าวสาลีรักษ์โลกสุดๆไปเลย

สครับผิวเพื่อช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายเเล้วหลุดออกเหมาะสำหรับผิวบอบบาง

แหล่งที่มา
: https://women.kapook.com/view130715.html

รูปภาพจาก
: https://www.pinterest.com/pin/643311128043675238/

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy