รีวิว: Ira Natural Lip Balm ปากลอกปากแห้งปากคล้ำมาทางนี้ค่ะซิส

Last updated: 31 Jan 2024  |  2118 Views  | 

รีวิว: Ira Natural Lip Balm ปากลอกปากแห้งปากคล้ำมาทางนี้ค่ะซิส

สวัสดีค่าเจอกับเวียณอีกแล้วไม่อยากให้คิดถึงนาน(เดี๋ยวใครคิดถึงแก)วันนี้มีลิปบาล์มเด็ดมากๆมารีวิวค่ะเกริ่นก่อนว่าวี่เป็นคนชอบลิปสติกมากในบรรดาเครื่องสำอางค์ วี่ให้ความสำคัญเรื่องลิปที่สุดและด้วยความที่เราชอบลองลิปซื้อมาสวอชทีหลายสีงี้ปากแหกค่ะจริงๆถ้าไม่มีตัวช่วยตายแน่ค่ะ

จากนั้นก็มีโอกาสได้ลองลิปบาล์มของIra เพราะปากกำลังแย่ต้องหาตัวช่วยสักหน่อยและที่น่าสนใจคือราคาไม่แพงค่ะตลับละ120บาทเองแล้วทางแบรนด์เคลมเรื่องความเนเจอ ธรรมาชาติไม่มีสารเคมีไม่มีพาราเบนไม่มีสีเจ้าตัวนี้มีแต่กลิ่นนะคะทำจากเชียบัตเตอร์และbeeswax แล้วที่อยากอวดคือกลิ่นหอมมากกกกกกกกกกกกกกเสียดายที่ส่งกลิ่น ให้ดมกันไม่ได้ฮือมันฟินจริงแกสาบาน... 

ลิปบาล์มธรรมชาติ 7 กลิ่น
ทั้งหมดมี8กลิ่นค่ะเป็นสูตรเดียวกันหมดมีตั้งแต่กลิ่นฟรุตตี้ๆนมๆขนมๆได้แก่Mangowithstickyrice(ได้กลิ่นทีหิวข้าวเหนียวมะม่วงโคตร),HokkaidoMilk,Strawberry, ,lychee,Apple&Mint,Original,Melon,และJasmineเฟริมว่าดีทุกกลิ่นหอมหมดเลยส่วนเรื่องกลิ่นแบรนด์เคลมว่าเป็นกลิ่นที่ไว้ใช้สำหรับการทำอาหารทำขนมพวกนี้นะคะปลอดภัยปากไม่ดำเน้อ

เนื้อของลิปมันจะมีความชุ่มชื้นต่อผิว
ส่วนผสมจากธรรชาติ

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : http://www.jeban.com/viewtopic.php?t=231640


Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy