รีวิว : ลิปบาล์มกลิ่นชาเขียวใหม่สุดจาก Ira ลิปบาล์มที่ถูกและดีที่สุดของพี่ !

Last updated: 31 Jan 2024  |  3822 Views  | 

ลิปบาล์มสูตรชาเขียว

          สวัสดีค่า อิอิ พบกันกับบล็อกแรกของเดือนมีนาคมนะคะซิส เปิดมาด้วยอะไรคลีนๆ สายสกินแคร์ มาดูแลตัวเองกันหน่อย ว่าด้วยลิปบาล์ม Ira หรือไอรานั่นเอง เชื่อว่าหลายๆ คนรู้จัก และเคยได้ลองกันมาบ้างแล้วเนอะ เชื่อมั้ยว่าวี่ลองมาทุกตัว ไม่ว่าจะแบบตลับ กลิ่นพีช และรวมมาถึงเจ้าตัวที่เพิ่งออกใหม่อย่างชาเขียวด้วย ว่าแต่จะเป็นยังไง ตามมาเลยจ้า

ลิปมันช่วยลดการอักเสบของริมฝีปาก

          แท่นแท๊นนน นี่เลยจ้า เอาใจคนรักชาเขียวกันสักหน่อยนะ เจ้าลิปบาล์มไอราตัวนี้มาให้รูปแบบแท่งที่ออกแบบและใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อโลก นั่นหมายความว่ารุ่นนี่ก็เป็นแพคเกจกระดาษาเหมือนรุ่นพีชอีกเช่นเคยค่ะ ตัวกระดาษนี้สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ และไอราก็ยังคงความเป็นลิปบาล์มที่บางเบา ไม่หนักปาก เนื้อเนียนลื่น ไม่ว่ารุ่นไหนๆ ก็จะได้ความรู้สึกนี้ค่ะ แต่แบบแท่งก็ออกแบบมาให้ใช้งานสะดวกขึ้น

ลิปบาล์มกลิ่นชาเขียวมีกลิ่นหอมชาเขียวอ่อนๆ

         รุ่นนี้นอกจากจะกลิ่นชาเขียว เขาก็ยังมีสารสกัดจาก (Green Tea Extract) ที่มีสารโพลีฟีนอลที่ชื่อว่า EGCC (Epigallo Catechin) ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษในการชะลอวัยเซลล์ริมฝีปาก รวมไปถึงป้องกันการอักเสบของริมฝีปากที่โดนทำลายจากรังสี UVA และ UVB จึงเหมาะแก่การใช้ตอนกลางวันเพื่อป้องกันการทำร้ายจากแสงแดดได้อีกด้วยเด้อ และที่สำคัญ ไม่มีพาราเบน น้ำมันแร่ด้วยนะจ๊ะ

สินค้าธรรมชาติเเพ็คเกจรักษ์โลก

          ส่วนคุณสมบัติก็หลักๆเลยค่ะ ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื่น และลดความหมองคล้ำเลย ส่วนกลิ่นก็มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของชาเขียว หอมน่าทานมากๆ คล้ายๆ กลิ่นไอศครีมชาเขียว ประมาณนั้นเลยค่ะ ส่วนเนื้อบาล์มก็จะเป็นสีขาว ทาแล้วจะเป็นสีใสๆ บางๆ ไม่หนักปากนั่นเอง สไตล์ไอราเขาล่ะ วี่จะชอบใช้ก่อนลงลิปแมตต์หรือไม่ก็ทาระหว่างสวอชลิปนะคะ ปากไม่พัง เป็นไอเท็มรักของวี่ตลอดกาลจริงๆ

ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นมีสารสกัดจากชาเขียวช่วยป้องกันริมฝีปากจากเเสงเเดด

          ส่วนราคาก็ 198 บาท ปริมาณ 7 กรัม ใช้ได้นาน 3 - 4 เดือนเลยนะจ๊ะ วันนี้วี่ขอลาไปก่อน แล้วกลับมาพบกันใหม่จ้า

ใช้ส่วนผสมธรรมชาติปลอดภัย100%

 

อ่านเพิ่มเติม : http://www.jeban.com/topic/249270

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy