Review ❥ รวมสกินแคร์ชาเขียวที่ใช้แล้วต้องหลงรัก [Green Tea Skincare]

Last updated: 16 Oct 2023  |  17658 Views  | 

Review ❥ รวมสกินแคร์ชาเขียวที่ใช้แล้วต้องหลงรัก [Green Tea Skincare]


สวัสดีค่ะทุกคน 
วันนี้พิกุลจะมารีวิวสกินแคร์ที่มีส่วนประกอบจากชาเขียวให้ทุกคนได้ดูกันค่ะ 
มาเริ่มกันที่ชิ้นแรกเลยนะคะ


1. ลิปบาล์มไอรากลิ่นชาเขียว

         
แพ๊กเกจ eco tube ใส่ใจธรรมชาติเหมือนเดิม ตอนเปิดใช้ครั้งแรกจะดันลิปยากนิดนึงเพราะเค้าปรับฐานล็อคให้แน่นกว่าเดิมนะคะ กลิ่นหอมชาเขียวแบบอ่อนๆ ละมุนมากกชอบบบ

 

         ถ้าใครเป็นสาวกลิปบาล์มไอราอยู่แล้วจะทราบว่าลิปบาล์มแบบแท่งจะมีกลิ่นพีชด้วย พิกุลแนะนำให้ใช้แบบพีชบำรุงช่วงกลางคืนนะคะ เพราะจะเนื้อลิปจะแน่นกว่า บำรุงได้ล้ำลึกเลยค่ะ ส่วนกลิ่นชาเขียวนี้จะเหมาะใช้ตอนกลางวัน เพราะจะเป็นกลิ่นหอมแบบอ่อนๆ ทาบำรุงแบบบางๆ ก่อนทาลิปสติกอื่นๆ ได้ค่ะ


ราคา 290 บาท
IraThailand

2. เอสเซ้นส์ชาเขียวแบรนด์ Alicio
       
 เอสเซ้นส์ของอะลิซิโอเป็นเอสเซ้นส์ที่เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาสิว ผิวหนังอักเสบและผิวแพ้ง่ายค่ะ ตัวเอสเซ้นส์จะมีสารสกัดจากใบชาเขียว อาหารผิวจากพืชผักและสาร EGCG ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งพิกุลใช้มาแล้วประมาณ 2 สัปดาห์รู้สึกว่าตัวนี้เป็นเอสเซ้นส์ที่เหมาะกับคนผิวแห้งและผิวบอบบางมากๆ ค่ะ ใช้แล้วผิวเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย


▪️ราคาขวดละ 320 บาท ขนาด 50 มล.
alicio.skincare

3. BK MASK มาส์กใสไร้สิว
     
  ตัวนี้ถือว่าเป็นมาส์กตัวดังที่คนใช้เยอะมากๆ เลยค่ะ พิกุลเองก็ชอบมากๆ ส่วนตัวไม่ได้ใช้แล้วสิวยุบทันทีนะคะ เรามาส์กไปแล้วสิวจะค่อยๆ แห้ง แต่ไม่ได้ยุบทันที ช่วยบรรเทาการอักเสบของสิวได้พอสมควร พิกุลใช้มาส์กอาทิตย์ละ 1–2 ครั้งในช่วงที่เป็นสิว ถือว่าใช้ดีเลยทีเดียวค่ะ 


ราคา 389 บาท ปริมาณสุทธิ 35 กรัม
BKthailandofficial

 

4. Garnier Clay Mark 
          ตัวนี้เป็นมาส์กโคลนจากการ์นิเย่ที่พิกุลลองซื้อมาใช้จากเซเว่นค่ะ 1 ซองสามารถแบ่งได้สองโดส  ซึ่งเวลาเราแกะซองเล็กๆ จะสามารถใช้ได้อีกประมาณสองครั้งค่ะ
พิกุลลองใช้แล้วไม่หมดในครั้งเดียว ฮ่าๆ 

     
    ตัวนี้จะเป็นมาส์กอุ่นนะคะ เวลาเราทาลงบนผิวหน้าแล้วรู้สึกได้ทันทีถึงความอุ่นบนเนื้อมาส์ก ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นดี เรื่องอื่นๆ พิกุลเฉยๆ ค่ะ เพราะไม่ค่อยได้มาส์กตัวนี้อย่างต่อเนื่องเท่าไร แต่ก็ถือเป็นอีกตัวที่ชอบ เพราะความเป็นชาเขียวและความอุ่นของนางเลย

 
ราคา 39 บาท
Garnier.Thailand
 
 
5. The Seam Green Tea Garden Foam 
   
   ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าชาเขียวที่พิกุลซื้อมาจาก อีฟแอนด์บอยค่ะ เวลาล้างจะมีฟองนุ่มๆ กลิ่นชาเขียวอ่อน ใช้ง่าย พิกุลใช้แล้วไม่แพ้ค่ะ ไม่แห้งตึงเลย หลอดค่อนข้างใหญ่เลยนะคะโฟมตัวนี้ แต่แอบมีอากาศอยู่ในหลอดอยู่นิดนุง แต่ใช้ดีค่ะ น้องชายใช้แล้วก็ชอบมาก

จำราคาไม่ได้จริงๆ ประมาณร้อยกว่าบาทนะจ๊ะ TT
thesaemthailand
 
 
6. Innisfree green tea cleansing foam 
       โฟมล้างหน้าชาเขียวเช่นเดียวกัน ตัวนี้พิกุลซื้อมาเป็นเซ็ทค่ะ ในเซ็ทมีโฟมล้างหน้าอยู่ด้วย มาเป็นหลอดเล็กๆ แต่ใช้ดีเลยค่ะ กลิ่นหอมโอเคเลย ฟองไม่ค่อยมีเท่าไรนะคะตัวนี้ ล้างได้สะอาดและไม่แห้งตึงค่ะ

Innisfree The Green Tea Seed Serum Special Care Set 3 Items
ในเซ็ทประกอบด้วย
Innisfree The Green Tea Seed Serum 80ml
Innisfree The Green Tea Cream 20ml
Innisfree The Green Tea Foam Cleanser 30ml

ราคา 870 บาท
innisfreeTH
 
 
7. Innisfree The Green Tea Seed Serum
       เซรั่มชาเขียวในตำนาน ตัวนี้ดีจริงอะไรจริงตามคำล่ำลือเลยค่ะ กลิ่นดีมากกกก ใช้แล้วผ่อนคลายแบบสุดๆ พิกุลใช้ครั้งหนึ่งประมาณ 4 ปั๊ม ชอบความรู้สึกเวลาใช้เยอะๆ ทาทั่วใบหน้าแล้วหน้าชุ่มชื้นดี ตัวนี้ยกให้เป็นเซรั่มประจำกาย ยังไงก็ต้องมีไว้ติดบ้านเลยค่ะ
 

8. Innisfree The Green Tea Seed Cream

      ตัวนี้เป็นครีมชาเขียวที่มาในเซ็ทเดียวกับโฟมล้างหน้าและเซรั่มค่ะ พิกุลรู้สึกว่าครีมเนื้อสัมผัสดีมากๆ ซึมค่อนข้างไว ตัวนี้จะเหนียวหน้าเล็กน้อยนะคะ ถ้าคนที่นอนห้องพัดลมจะรู้สึกได้เลยว่ามันจะเหนียวหนึบนิดๆ แต่สำหรับคนที่นอนแอร์จะรู้สึกกำลังพอดี ผิวชุ่มชื้นและไม่แห้งเกินไปค่ะ คือบางครั้งที่พิกุลนอนแอร์ บางคืนผิวจะแห้งมากๆ จนทำให้ต้องใช้สลีปปิ้งมาส์กก่อนนอนตลอด พอมาใช้ครีมตัวนี้พิกุลก็เลยไม่ได้ใช้สลีปปิ้งมาส์กกันผิวแห้งเลยค่ะ ครีมตัวนี้ถือว่าเอาอยู่เลยค่ะ
 
 
ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้นะคะ การรีวิวในครั้งนี้พิกุลมารีวิวไว้เป็นแนวทางในการตัดสินใจของทุกคนน้าาา หวังว่าจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย 
วันนี้ขอลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้า 
สวัสดีค่ะ
มาเป็นเพื่อนกับพิกุลได้ที่
Facebook : pikulhamTwitter : pikulham Instagram : pikulham
 
อ่านเพิ่มเติมที่ : http://pikulham.blogspot.com/2018/02/review-green-tea-skincare.html
  

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy