[ Ira Natural Lip Balm ] แท่งลิปมันทำจากกระดาษได้ด้วยเหรอ ?

Last updated: 16 Oct 2023  |  3985 Views  | 

ลิปบาล์มเเท่งกระดาษรักษ์โลก

สวัสดีค่ะสาวๆจีบัน กลับมาอีกแล้ว กับรีวิวของเรา วันนี้มีโปรดักซ์ออแกนิกจากแบรนด์ Ira Lip Balm มาแนะนำให้สาวๆรู้จักกัน เพราะเรารู้ว่าสาวๆหลายๆคนเริ่มหันมาสนใจอะไรที่เป็นธรรมชาติๆกันมากขึ้น ซึ่งโปรดักซ์ตัวนี้ก็คือลิปบาล์มจากธรรมชาติ 100% นั่นเอง ไหนๆมาดูกันหน่อยซิว่าตัวนี้มีอะไรดี ทำไมควรมีกันนะทุกคน

ลิปมันทำมาจากกระดาษสามารถย่อยสลายได้

ตัวนี้มีชื่อว่า Ira Lip Balm Eco Tube ที่เรียกว่า Eco Tube เพราะเค้ามีความเก๋ตั้งแต่แพคเกจกันเลย ใช่แล้วจ้า ตัวปลอกลิปสติกที่เราเห็นกันเนี่ย ก็ทำมาจากธรรมชาติล้วนๆ เป็นแท่งกระดาษที่มีความตั้งใจในการหลีกเลี่ยงการใช้พลาสติกนั่นเอง

ใช้ Ira Lip Balm ช่วยลดอาการปากเเห้ง ปากดำ

มาลองใช้กันบ้าง จากในรูปจะเห็นความแห้งๆของริมฝีปากกันได้ชัดมาก วิถีคนไม่ชอบดื่มน้ำก็จะเป็นเช่นนี้แล 555555 ก็ใช้วิธีทาลิปบาล์มลงไปบนริมฝีปากตามปกติเลย ไม่ต้องทาเยอะนะ เพราะตัวนี้ชุ่มชื่นมาก ทาแค่นิดเดียวก็เพียงพอแล้ว

ลิปมันกู้ปากดำ

จากนั้นก็ใช้นิ้วมือวนๆสครับปากอย่างอ่อนโยนให้ทั่วๆ อยากจะบอกว่ากลิ่นลิปบาล์มคือหอมมาก หอมกลิ่นพีชสุดๆจนอยากจะกินเข้าไปเลยทีเดียว 55555 เมื่อวนสักพักก็จะรู้สึกได้เลยว่าลิปบาล์มเริ่มซึมๆลงไปบำรุงริมฝีปากของเราได้จริงๆ ไม่เหนะหนะเลย
 

ลิปมันที่ให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปากยาวนานถึง6ชั่วโมง

มาให้คะแนนกันดีกว่าสำหรับเราที่ดื่มน้ำค่อนข้างน้อย และมักจะปากแห้งง่ายบอกเลยว่าตัวนี้เลิฟมาก ให้ความชุ่มชื่นได้ดี กลิ่นและเนื้อสัมผัสก็ถูกจริต ราคากำลังดี และหยิบใช้ทีไรก็ดูแบบเป็นผู้หญิงรักษ์โลก 5555 สรุปเลยละกันว่าตัวนี้ขอให้คะแนนที่ 4.5 เต็ม 5 คะแนนเลย หักนิดนึงที่อาจจะหาซื้อยากไปหน่อย ส่วนเราได้มาจากในเพจของทางร้าน Ira เลยจ้า อ๊ะๆ แต่แอบได้ข่าวมาจากในเพจว่าเร็วๆนี้จะมีวางขายกันที่ eveandboy แล้วนะ ยังไงสาวๆก็ลองเข้าไปดูกันก่อนเผื่อจะถูกอกถูกใจเหมือนเรา ส่วนวันนี้เราต้องขอตัวลากันไปก่อน ไว้ค่อยพบกันใหม่กระทู้หน้า บ๊ายบายยย ~~~

 

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ :https://www.jeban.com/topic/241623

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy