[CR]<CR>เปิดกรุลิปบาล์ม สำหรับสาวที่อยากมีริมฝีปากชุ่มชื่นและดูสว่างขึ้น

Last updated: 31 Jan 2024  |  2002 Views  | 

[CR]<CR>เปิดกรุลิปบาล์ม สำหรับสาวที่อยากมีริมฝีปากชุ่มชื่นและดูสว่างขึ้น

ต่อไป ลิปบาล์ม Ira (ไอรา) ค่ะ ได้ตัวนี้มาเพราะเห็นเพื่อนแนะนำเลยลองซื้อมาตาม แอบซื้อยากนิดหน่อยต้องสั่งทางออนไลน์ ตัวนี้เพื่อนแนะนำมาว่าดีเลยจัดมา 2 กลิ่นค่ะ คือ Hokkaido Milk, Strawberry คือตัวยี่ห้อนี้มีกลิ่นที่น่าสนใจอีกกลิ่นคือ Mango with sticky rice  คือข้าวเหนียวมะม่วงนั้นเอง (แต่เพราะเราไม่ค่อยปลื้มมะม่วงเท่าไร เลยไม่ได้จัดมา ) แพจเกจเป็นกระปุกกลมๆค่ะ พกพาสะดวก ไม่เกะกะ ปริมาณอยู่ที่ 10 g กับราคา 120 บาท ความคุ้มค่าโดยประมาณเฉลี่ย g ละ 12 บาทค่ะ  

เนื้อลิปบาล์มทุกกลิ่น มีสีขาวๆ เหมือนลิปบาล์มทั่วไปค่ะ 

รวมลิปมันที่ช่วยกู้ริมฝีปาก

ส่วนเรื่องกลิ่นหอมมากกกกก คือเปิดฝาออกมาตัวกลิ่น Hokkaido Milk เป็นนมที่หอมๆ สำหรับคนที่ชอบอะไรที่เป็นนมๆ ตัวนี้ต้องโดนใจแน่นอนค่ะ สตอเบอร์รี่นี่ก็น่ากินมาก เอาไปทาที่ทำงาน มีแต่คนบอกว่าหอมทั้งนั้นเลยอ่ะ ทั้งสองตัวหอมแบบไม่ฉุน เลยให้คะแนนกลิ่นหอมไปที่ 5/5 ตอนที่ศึกษาก่อนซื้อนี่เค้าบอกว่ากลิ่นไม่ใช้น้ำหอมแต่เป็นกลิ่นผสมอาหาร ดังนั้นคนแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะจ้ะ
ลิปบาล์มไอราที่ใช้ได้ทุกวัน
สรุป ลิปบาล์ม Ira (ไอรา)  ตัวนี้ ความชุ่มชื้นนี่ทาก่อนนอนแล้วตื่นมาปากก็ยังชุ่มชื่นอยู่  ทาลิปแมทแล้วไม่ตกร่อง ทาระหว่างวันก็อยู่ได้ยันเย็นเลย ขอให้ 4/5 ค่ะ  และคะแนนริมฝีปากสว่างขึ้นนี่ให้ 5/5 ค่ะ แอบถ่ายก่อนใช้แล้วหลังใช้ไปประมาณ เดือนนึงมาให้ดูค่ะ เห็นเค้าบอกว่าจะขาวขึ้นเลยถ่ายไว้เปรียบเทียบกัน สรุปสว่างขึ้นจริงด้วย มันดูอมชมพูขึ้นอ่ะ 

ตารางเปรียบเทียบสรรพคุณลิปบาล์ม

อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ : https://pantip.com/topic/36739360

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy