ราศีของคุณเหมาะกับลิปบาล์มกลิ่นไหน?

Last updated: 16 Oct 2023  |  4950 Views  | 

ราศีของคุณเหมาะกับลิปบาล์มกลิ่นไหน

                   เวลาเราเลือกน้ำหอม นอกจากเรื่องกลิ่นที่โปรดปรานแล้วเรายังเลือกกลิ่นที่ถูกโฉลกหรือเข้ากับราศีของเรา การเลือกกลิ่นลิปบาล์มก็สามารถใช้ศาสตร์ของฮวงจุ้ยได้เช่นกัน ซึ่งกลิ่นของสิ่งที่เราใช้นั้นก็สามารถเป็นพลังบวกที่สามารถนำพาและส่งเสริมสิ่งดีดีเข้ามาในชีวิตได้ โดยวันนี้ทาง Ira จะขอแบ่งเป็นกลิ่นหลักๆ ดังนี้

1.กลิ่นอ่อนๆเน้นความบางเบา

ราศีที่เหมาะกับกลิ่นอ่อนๆดูสะอาด

              ราศีที่เหมาะกับกลิ่นอ่อนๆดูสะอาดและเบาบางนั้นจะเป็นชาวราศีมีนและเมฆเมษ ซึ่งกลิ่นที่เราแนะนำนั้นคือ กลิ่น Original ซึ่งเป็นกลิ่นมะพร้าวอ่อนๆจากส่วนผสมของเชียบัตเตอร์โดยไม่ได้ปรุงแต่งเพิ่ม

2.กลิ่นสดชื่นจากผลไม้

ราศีที่เหมากกับลิปบาล์มกลิ่นสดชื่นจากผลไม้

             ชาวราศีที่เหมาะแก่กลิ่นผลไม้ที่ให้ความสดชื่นคือชาวราศีสิงห์ กรกฏ กันย์และกุมภ์ เพราะจะทำให้รู้สึกกระตือรือร้น จะเหมาะกับคนที่บุคลิกปาดเปรียวต้องแอคทีฟตลอดเวลาซึ่งกลิ่นลิปบาล์มที่เหมาะนั้นน่าจะเป็นกลิ่นของStrawberry,Apple&Mint, Lychee หรือ Melon ซึ่งให้ทั้งความสดชื่นและมีความเย็นจากมิ้นท์ด้วย

3.กลิ่นจากดอกไม้

ราศีที่เหมาะกับลิปบาล์มกลิ่นดอกได้
             กลิ่นสไตล์ดอกไม้จะเหมาะกับชาวราศีเมถุน ตุลย์ พิจิกและธนู และหากพูดถึงลิปบาล์มกลิ่นดอกไม้แล้วคงหนีไม่พ้นกลิ่น Jasmine (มะลิ) ซึ่งมีความหอมเหมือนมะลิลอยน้ำ หากใครมชอบกลิ่นอโรม่าสปาแบบนี้ กลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่ไม่ควรพลาดเลย แต่กลิ่นจะมีความเข้มข้นสักนิด หากใครที่ไม่ชอบกลิ่นแนวนี้จะไม่แนะนำ

4.กลิ่นหวาน

ราศีที่เหมาะกับลิปบาล์มกลิ่นหอมหวาน
             ในส่วนของกลิ่นหวานๆนั้นทางเราจะแนะนำเป็นกลิ่น Mango with Sticky Rice หรือกลิ่นข้าวเหนียวมะม่วงนั่นเอง ซึ่งกลิ่นนี้จะมีความหวานมันในตัวเหมือนกำลังรับประทานข้าวเหนียวมะม่วงอยู่เลยค่ะ ซึ่งราศีที่เหมาะกับกลิ่นหวานๆเช่นนี้จะเป็นชาวราศีพฤษภ


              ส่วนราศีสุดท้ายที่ยังไม่ได้กล่าวไปนั้นคือชาวราศีมังกรซึ่งชาวราศีนี้จะเหมาะกับกลิ่นที่มีความพิเศษในตัวเองไม่เหมือนคนอื่นเราจึงแนะนำเป็นกลิ่น Hokkaido Milk ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของลิปบาล์มที่มีความพิเศษซึ่งจะเป็นกลิ่นคล้ายนมสดที่หอมหวนและมีความหวานมันในตัว

            แต่อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงคำแนะนำที่ทางเราอ้างอิงกับหลักฮวงจุ้ยเท่านั้น อาจจะไม่จำเป็นในทั้งหมดหากเราไม่ชอบกลิ่นสไตล์นั้นจริงๆ สุดท้ายแล้วก็จะขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคลด้วย แต่บทความนี้จะเป็นเพียงไอเดียที่ช่วยชี้แนะให้คุณได้ใช้กลิ่นให้เหมาะกับตัวของคุณเพียงเท่านั้นเอง เพราะขนาดสียังมีความสัมพันธ์กับโชคดีโชคร้ายในวันนั้นๆ เรื่องของกลิ่นก็เช่นเดียวกัน ดังนั้นหากเจอกลิ่นที่ใช้และชอบด้วยก็อย่าลังเลเลยค่ะ ใช้เลย!


แหล่งอ้างอิง:
https://fengshuiforreallife.com/Detailed/294.html 
https://writer.dek-d.com/little_s_2/writer/viewlongc.php?id=64610 

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy