ทายนิสัยจากการเลือกกลิ่นลิปบาล์มไอรา

Last updated: 31 Jan 2024  |  4295 Views  | 

ทายนิสัยจากการเลือกกลิ่นลิปบาล์มไอรา

          วันนี้ไอราขอพาสาวๆมาดูความเป็นตัวตนของแต่ละคนจากการเลือกกลิ่นลิปบาล์มไอรา นอกจากสาวๆอยากจะบำรุงริมฝีปากให้สุขภาพดีแล้วนั้น มาดูว่าสาวๆแต่ละคนมีตัวตนเป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ

 





ข้าวเหนียวมะม่วง : คุณเป็นคนชอบความท้าทาย มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ชอบทดลองสิ่งใหม่ ๆ อยู่เสมอ กับเรื่องความรักก็ไม่เว้น คุณชอบหารักใหม่ ๆ เสมอ หรือเรียกอีกอย่างว่าเจ้าชู้นั่นเอง

 

 




พีช : คุณเป็นสาวหวานแต่ก็แอบซ่อนความเปรี้ยวไว้ในตัว มีรสนิยมสูงชอบความท้าทาย แต่ในขณะเดียวกันคุณก็เป็นสาวช่างระมัดระวังอีกด้วย

 





นมฮอกไกโด : คุณเป็นคนอ่อนหวาน อบอุ่น มีความเป็นแม่ในตัวสูง รักครอบครัวมาก มีจิตใจโอบอ้อมอารีต่อเพื่อนๆและคนรอบข้างอยู่เสมอ





แอปเปิ้ล :คุณเป็นคนอดทน สู้งาน และมีความรับผิดชอบสูง เมื่อไรก็ตามคุณได้รับมอบหมายงานชิ้นหนึ่งชิ้นใด คุณมักจะทำอย่างสุดความสามารถ ไม่ว่าจะยากลำบากมากแค่ไหน แต่สำหรับเรื่องความรักแล้วกลับตรงกันข้าม คุณเป็นคนที่รักง่าย หน่ายเร็ว ไม่ค่อยอดทนในเรื่องรัก

 



สตรอเบอรี่ :คุณรักความสบาย ชอบอยู่อย่างหรูหราฟู่ฟ่า ทุกสิ่งที่อยู่รอบตัวต้องสวย เฉียบ เนี้ยบ เสมอ จัดว่าคุณมีรสนิยมในการแต่งกายไม่ใช่เล่น คุณเป็นคนมองโลกในแง่ดี ชอบเข้าสังคม คุยสนุก และมีอารมณ์ขัน ทำให้เพื่อนในวงสนทนาหัวเราะได้ตลอดเวลา

 




เมล่อน : สาวคนไหนที่หลงไหลเมล่อน คุณเป็นคนรักอิสรภาพ ไม่ชอบอยู่ในกรอบ กล้าได้กล้าเสีย ในเรื่องความรัก คุณรักคนรักของคุณมากๆ รักเดียวใจเดียว ชนิดที่ว่าหวานยิ่งกว่าน้ำตาลอีกนะคะเนี่ย

 




ลิ้นจี่: ผลไม้สำหรับคนชอบทำงานเบาไม่ต้องใช้กำลังแรงงานมากตัวเองคอยชักใยอยู่เบื้องหลัง สบาย ๆ แต่คุณก็เป็นคนที่รักเดียวใจเดียว มีมาตรฐานในการเลือกคู่ครองสูงลิ่วเลยล่ะค่ะ

 




มะลิ : มักเป็นคนเรียบร้อย อ่อนโยน ค่อนข้างจะจู้จี้จุกจิกอยู่สักหน่อย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เพราะความเป็นคนเจ้าระเบียบที่ชอบความเรียบร้อยงดงาม นั่นเอง นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีความรู้สึกอ่อนไหวมาก จะรู้สึกไวว่าใครคิดเช่นไรกับตน และเป็นคนคิดมาก ช่างวิตกกังวลไปกับคำพูดคนอื่น แต่ในขณะเดียวกันก็จะเป็นผู้ที่ชอบชีวิตเรียบง่าย รักสงบ และเป็นตัวของตัวเองดีทีเดียว


         ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นไหน ลิปบาล์มไอราก็ผลิตมาจากธรรมชาติ ที่จะช่วยฟื้นฟูริมฝีปากของสาวๆให้สุขภาพดี ผู้ที่แพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้แน่นอนค่ะ

          งานนี้สาวๆอย่าลืมเลือกกลิ่นที่บ่งบอกความเป็นตัวเองกันด้วยนะคะ


ที่มา : http://horoscope.sanook.com/3749/

      : https://lifestyle.campus-star.com/horoscope/5584.html


Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy