แอบส่องเหล่า Blogger สาว...ลิปบาล์มกลิ่นไหน โดนใจที่สุด

Last updated: 31 Jan 2024  |  2209 Views  | 

แอบส่องเหล่า Blogger สาว...ลิปบาล์มกลิ่นไหน โดนใจที่สุด

     สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้ก็กลับมาอากาศหนาวกันอีกรอบแล้ว บางวันก็ฝนตกบ้าง อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ และที่สำคัญอย่าลืมบำรุงผิวไม่ให้แห้ง แตก รวมไปถึงริมฝีปากของคุณสาวๆกันด้วย


     วันนี้ไอราจะพามาส่องว่าสาวๆเค้าใช้ลิปบาล์มไอราตัวไหน กลิ่นไหนที่ใช่ และโดนใจสำหรับพวกเธอ ไปดูกันเลยค่ะ



 

“กัฟชอบใช้กลิ่นพีชและกลิ่นนม เพราะกลิ่นหอมละมุนมาก มีความพีชและนมอัดเม็ดแท้ๆ ได้กลิ่นแล้วน่ากินทำให้อยากหยิบมาทาบ่อยๆ ยิ่งช่วงหน้าหนาวแบบนี้ กัฟพกพาไปทุกที่เลย ทาทั้งตอนเช้า ก่อนนอนและระหว่างวัน ช่วยทำให้ปากนุ่ม ชุ่มชื้นดี ขาดไม่ได้เลยจริงๆ”

(Twitter: @PameeReview )

 





“ฟ้าชอบใช้กลิ่นพีช กลิ่นใหม่มากก เพราะกลิ่นเค้าหอมละมุน มีความพีชหวาน ๆ มาก เหมือนเยลลี่พีชที่ฟ้าเคยทานเลย เวลาทาเรารู้สึกอยากกินไปด้วยเลยย ช่วงนี้ใช้ทาก่อนนอนทุกวันค่ะ เพราะใช้ง่ายไม่เลอะมือด้วย ทาก่อนนอนตื่นมา ปากไม่แห้งเลย”


(Twitter: @littlefahsai )

 





“เดียร์ชอบใช้กลิ่นนมที่สุดเลย เพราะปกติชอบกินอะไรแบบนมๆ ชอบกินนมอัดเม็ด แล้วตัวนี้กลิ่นมันแบบเหมือนมาก นึกว่ากินนมอัดเม็ดอยู่ ดมแล้วรู้สึกหวานๆ ละมุน และที่ชอบลิปไอรามากๆเพราะมันชุ่มชื่นมาก ปกติปากแห้งมากแต่ตัวนี้เอาอยู่มากๆเลย”


(Twitter: @adearabitty)







“หนูหอมชอบกลิ่นข้าวเหนียวมะม่วงมากกกก กลิ่นมันมีความหอมละมุนที่ใช้แล้ว อยากกินข้าวเหนียวมะม่วงจริงๆ ชอบใช้เพราะ มันให้ความชุ่มชื้นโอเคมากๆ แถมมันเป็นเนื้อที่ทาแล้วไม่หนักปาก คือสามารถทาก่อนแต่งหน้าแล้วมาทาลิปแมท ทำให้ทาลิปแมทออกมาสวยกว่าการทาลงบนปากแบบเดี่ยวๆ อีกอย่าง คือ มันทำให้การทาลิปแบบ ombre สวยกว่าการเบลนบนปาก แบบไม่มีลิปบาล์ม และ ที่สำคัญ คือ หนูเป็นมนุษย์ที่ไม่ชอบกินน้ำ ปากก็ไม่แห้งแตกนะ เพราะใช้ลิปไอรานี่แหล่ะ แล้วก็ใช้มาเรื่อยๆ ปากเป็นสีชมพูววววขึ้น คือ เลิ้ปปปปปป ใช้มันทุกเวลา คือ ก่อนนอน ก่อนแต่งหน้า ระหว่างวัน พกติดตัวตลอดเลย ”

(Twitter: @panghommuaylie )

 





"ว่านใช้ทั้ง2แบบเลย ทั้งแบบแท่งแล้วก็แบบตลับ แบบตลับใช้กลิ่นนมค่ะกลิ่นหอมนมมากจริงๆ จะชอบใช้บำรุงตอนดึกพอกหนาๆเลยพอตื่นเช้ามาปากจะนุ่มมากๆ ส่วนแบบแท่งกลิ่นพีชก็หอมพีชมากๆเลยค่ะตัวนี้ชอบเอามาทาก่อนลงลิปแมทที่แห้งๆแล้วก็พกไว้บำรุงระหว่างวันด้วย เป็นลิปที่ติดกระเป๋าในช่วงนี้มากๆเลย"

(Twitter: @Justwanna_ )




     แล้วสำหรับสาวๆล่ะค่ะ กลิ่นไหนที่ใช่คุณ อย่าลืมให้ลิปบาล์มไอราเป็นตัวช่วยเพื่อบำรุงริมฝีปากของสาวๆกันนะคะ มีหลากหลายกลิ่นให้คุณสาวๆได้เลือกสรร ที่สำคัญผลิตมาจากธรรมชาติ ที่จะช่วยให้ริมฝีปากของคุณสาวๆสุขภาพดีและปลอดภัย ไม่แพ้ อีกด้วยค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy