เช็ค 9 รูปปาก บอกลักษณะนิสัย

Last updated: 31 Jan 2024  |  171895 Views  | 

เช็ค 9 รูปปาก บอกลักษณะนิสัย

     

     หลายคนอาจจะไม่เคยทราบมาก่อนว่ารูปร่างของริมฝีปากจะเกี่ยวข้องกับบุคลิกภาพได้อย่างไร แต่เมื่อไม่นานมานี้นักวิทยาศาสตร์ได้สรุปว่ารูปทรงของริมฝีปากของแต่ละคนสามารถสะท้อนลักษณะบุคลิกภาพได้ มาดูกันดีกว่าว่า รูปร่างแบบนี้คุณเป็นคนแบบไหน?


 

 

1.ริมฝีปากบาง

คนที่มีริมฝีปากบาง มักไม่ชอบที่จะมีส่วนร่วมกับคนอื่น มักจะพึ่งพาตนเองและสามารถแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย คุณเคารพเพื่อน ครอบครัวและให้ความสำคัญกับการกระทำของผู้อื่นอยู่เสมอ



 

2.ริมผีปากหนา


เป็นคนที่ห่วงใยผู้อื่น คุณจะนึกถึงผู้อื่นก่อนตัวเองเสมอแม้ในสถานการณ์ที่เคร่งเครียด

ใส่ใจความเป็นไปของคนรอบข้าง (อันนี้แบบใส่ใจจริงๆนะคะ ไม่ใช่สายเผือก)

 


 

3.ริมฝีปากปกติทั่วไป


เป็นคนที่มีชีวิตเรียบง่าย คุณสามารถฟังคนอื่นด้วยความระมัดระวังและห่วงใย ตอบสนองต่อข้อเสนอแนะได้ดี มีความสามารถในการเข้าถึงเพื่อนและครอบครัว มีทัศนคติเชิงบวกและมีอารมณ์ขัน ชอบพูดคุยและเป็นคนที่รับฟังคนรอบข้างได้ดีมากๆ


 

4.ริมปากฝีบนบาง

คนที่มีริมฝีปากบนบางจะทำได้ดีในตำแหน่งผู้นำ คุณมีความสามารถในการชักจูงให้คนอื่นทำตาม เป็นนักแก้ปัญหา ไม่เพียงแต่สำหรับปัญหาของตัวเอง แต่สำหรับปัญหาที่คนอื่นก็สามารถแก้ไขได้ แต่แม้ว่าคุณจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ความสัมพันธ์กับคนรอบข้างของคุณมักจะไม่ดีเท่าไรนัก






5.ริมฝีปากบนใหญ่กว่าริมฝีปากล่าง


เมื่อคุณเห็นคนที่มีริมฝีปากบนที่ใหญ่กว่า การันตีได้เลยว่าจะเป็นคนที่เรียกได้ว่าดราม่าตัวแม่  แต่ถึงอย่างนั้น คนเหล่านี้มีความชาญฉลาดและมีเสน่ห์และสามารถดึงคนอื่น ๆ เข้าไปในพื้นที่ทางอารมณ์ได้ ชอบเป็นที่สนใจและมักจะพูดเก่ง


 

6. ริมฝีปากล่างใหญ่กว่าริมฝีปากบน


คุณไม่ชอบการทำงานที่น่าเบื่อ คุณมักจะหาวิธีที่จะทำให้สนุกกับชีวิตและแสวงหาการผจญภัยใหม่ ๆ หากิจกรรมที่น่าตื่นเต้นและชอบที่จะเยี่ยมชมสถานที่ใหม่ ๆ และมักจะชวนคนอื่นๆให้ร่วมทางไปด้วย





7.ปากบนเป็นกระจับแหลม


มักจะเป็นนักดนตรีและศิลปิน รักที่จะสร้างสิ่งสวยงาม สามารถจดจำสิ่งต่างๆได้ง่ายและจดจำใบหน้าได้ดี ทั้งชายและหญิงสามารถพูดคุยกับคนอื่นได้มากและพยายามรักษาความสัมพันธ์กับเพื่อนฝูงและครอบครัว คุณมีความกระตือรือร้นและมีส่วนร่วมในสังคม มักจะประสบความสำเร็จอย่างมากจากความพยายามของพวกคุณ




 

8.ปากบนเป็นกระจับโค้งมน


คุณมักจะมีความรู้สึกอ่อนไหวและใจดี รักที่จะช่วยเหลือผู้อื่น แต่ในขณะเดียวกันคุณก็เป็นคนที่ตัดสินใจเด็ดขาดในสถานการณ์ที่ต้องเลือกได้ด้วยตัวของคุณเอง



 

9.ปากบนไม่มีกระจับ

คุณเป็นที่พึ่งของคนอื่นและเป็นคนปากแข็ง เป็นคนที่วางแผนชีวิตไว้ตลอด ตรงต่อเวลาและทุกอย่างจะเสร็จสิ้นในเวลาที่ตั้งใจไว้หรือก่อนครบกำหนด สามารถพึ่งพาได้ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นเช่นไรและสามารถแก้ไขปัญหาได้ทันท่วงที ถ้าในหมู่เพื่อนก็เปรียบเสมือนพี่ใหญ่ของบ้านได้เลย


     

 

     แต่ไม่ว่าปากของคุณจะมีรูปร่างแบบไหน หรือคุณสาวๆจะมีลักษณะอย่างไร ที่สำคัญคืออย่าลืมบำรุง ดูแลริมฝีปากให้สวยงามและสุขภาพดี เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้กับตัวคุณอีกทั้งยังได้ดูแลตัวเองให้ดูดีอีกด้วย ลิปบาล์มไอราของเรามีให้เลือกหลากหลายกลิ่น สาวๆชอบกลิ่นไหนก็สามารถเลือกไปบำรุงริมฝีปากให้นุ่ม ชุ่มชื่น อมชมพูได้ค่ะ


ที่มา: https://www.apost.com/en/blog/the-shape-of-your-lips-reveals-something-about-your-personality-find-out-what-it-is-now/4267/?rd=n


Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy