ขั้นตอนบริหารริมฝีปาก..ให้สวย ได้รูป

Last updated: 31 Jan 2024  |  9033 Views  | 

ขั้นตอนบริหารริมฝีปาก..ให้สวย ได้รูป

         สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับไอรากันอีกแล้วนะคะ ต้องบอกเลยว่าเดี๋ยวนี้เราเห็นสาวๆดูแลตัวเองกันเยอะมากขึ้น ทั้งการบำรุงผิวหน้า ผิวกาย หรือการออกกำลังเพื่อสุขภาพ แต่บางครั้งคุณสาวๆ อาจจะลืมจุดสำคัญอีกจุดหนึ่ง นั่นก็คือริมฝีปากของเรานั่นเองค่ะ แม้ว่าเราอาจจะมีการบำรุงด้วยการทาลิปบาล์มไปแล้วนั้น แต่การบริหารริมฝีปากก็เป็นเรื่องที่สาวๆควรให้ความใส่ใจเหมือนกันนะคะ วันนี้ไอรามีวิธีการบริหารริมฝีปาก ง่ายๆ ทำได้ที่บ้าน รับรองว่าทำตามเป็นประจำแล้วนั้นคุณสาวๆจะได้ริมฝีปากที่ดูสวย ได้รูปแน่นอนค่ะ

 



ขั้นตอนที่ 1  นวดช่วงหลังใบหู โดยใช้นิ้วโป้งนวดจากใต้คาง 2 ข้างขึ้นไปถึงหลังใบหู เพราะหลังใบหูจะมีเส้นประสาทอยู่และควรนวดตอนเช้าหลังจากตื่นนอนจะทำให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น หากคุณนวดทุกวัน วันละ 3-5 นาที จะทำให้ริมฝีปากอิ่มเอิบเป็นสีชมพูขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติขึ้นค่ะ ลองดูเลย

 

 



ขั้นตอนที่ 2 นวดริมฝีปาก บน ล่าง โดยใช้นิ้วโป้งและนิ้วชี้ค่อยๆ กดนวดวนเบาๆ  ถ้านวดปากบน นิ้วชี้ไม่ต้องขยับ นวดปากล่าง นิ้วโป้งไม่ต้องขยับ ทำเช่นนี้ด้านละประมาณ 1 นาที เป็นการช่วยลดริ้วรอยของริมฝีปากได้ค่ะ

 

 




ขั้นตอนที่ 3 ใช้นิ้วกลางทั้งสองข้างนวด กดเบาๆบริเวณขอบกลางริมฝีปากทั้งด้านบนและด้านล่าง เพื่อเป็นการยืดหยุ่นริมฝีปาก

 

 



ขั้นตอนที่ 4 ใช้น้ำผึ้งทาให้ทั่วริมฝีปาก จากนั้นนำถุงพลาสติก หรือที่คลุมอาหารมาปิด ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น วิธีนี้จะช่วยทำให้ปากของคุณนุ่ม น่าสัมผัสยิ่งขึ้นค่ะ หรืออาจะสครับมาก่อนทำวิธีนี้ก็ได้เหมือนกันค่ะ

 

 



ขั้นตอนสุดท้าย วิธีนี้ง่ายมากๆค่ะ เพียงยืนส่องกระจก แล้วทำปากจู๋ตามรูป ครั้งละ 3 วินาที ให้ทำสลับจนครบทุกท่าเป็นเวลา 3 นาที ค่ะ


         แต่สิ่งที่สำคัญไม่แพ้ไม่กัน นั่นคือการบำรุงริมฝีปากด้วยการใช้ตัวช่วย อย่างลิปบาล์ม ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและทำให้ริมฝีปากของคุณสาวๆ และที่สำคัญอย่าลืมเลือกผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ อย่างลิปบาล์มไอรา ที่จะช่วยดูแลริมฝีปากของคุณสาวๆ ให้สุขภาพดีอย่างแน่นอนค่ะ



ที่มา : http://www.247friend.net/blog/print.php?id=198


Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy