รวม 4 โรงพยาบาลชั้นนำในการทำ Patch Test สำหรับผิวแพ้ง่าย

Last updated: 15 Feb 2024  |  462 Views  | 

รวม 4 โรงพยาบาลชั้นนำในการทำ Patch Test สำหรับผิวแพ้ง่าย

          ก่อนอื่นเราต้องศึกษาโรงพยาบาลที่เราจะไปทำการทดสอบภูมิแพ้ก่อน หรือสอบถามกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยตรงเพื่อประเมินและตรวจสอบอาการแพ้เบื้องต้น และแต่ละโรงพยาบาลจะมีการตรวจหลายแบบและสารที่ใช้ตรวจชนิดแตกต่างกัน 

 วันนี้มัดรวม 4 โรงพยาบาลในการทำ Patch Test มาฝากผู้อ่านทุกท่านในราคาประหยัด

   1.โรงพยาบาลกรุงเทพ เป็นโรงพยาบาลที่ตรวจหาภูมิแพ้อย่างชัดเจนและรู้ผลถึงการแพ้ได้ทันที

   2.โรงพยาบาลสมิติเวช เป็นโรงพยาบาลชั้นนำสำหรับการตรวจสอบหาสาเหตุของภูมิแพ้อย่างได้มาตรฐานและมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษา

   3.โรงพยาบาลพญาไท เป็นการตรวจภูมิแพ้ครบวงจร ทุกขั้นตอนในการตรวจสอบหาสาเหตุภูมิแพ้ปลอดภัยและมั่นใจได้เลย ที่สำคัญบริการรวดเร็วและมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษา

   4. โรงพยาบาลผิวหนังอโศก เป็นโรงพยาบาลเอกชนเด่นในเรื่องผิวหนังโดยแพทย์เฉพาะทางเป็นพิเศษ ใครที่เป็นสิวหรือเป็นผื่นสามารถเข้าไปรักษาหรือเข้าไปปรึกษากับคุณหมอก่อนได้ ส่วนคที่เป็นสิวเมื่อเข้าไปรักษาแล้วหลายคนบอกว่าสิวหายไม่เกิดซ้ำและไม่เลี้ยวไข้แน่นอน และยังเป็นโรงพยาบาลที่คนผิวแพ้ง่ายเลือกที่จะเข้าไปรักษาในการทำ Patch Test ทดสอบอาการผื่นแพ้ต่างๆ โดยใช้การ Screening set ทดสอบสารกระตุ้นที่อยู่รอบตัวเพื่อตัดต้นตอนการแพ้

(ทั้งนี้โรงพยาบาลที่กล่าวมาข้างต้นเพียงแค่แนะนำเท่านั้น ค่าใช้จ่ายในแต่ละที่อาจแตกต่างกันออกขึ้นขึ้นอยู่กับจำนวนสารที่ใช้ในการตรวจ)

สรุป
ก่อนอื่นเราต้องทราบสาเหตุก่อนว่าเราแพ้สารชนิดไหน หากเข้าไปพบแพทย์ควรนำผลิตภัณฑ์ที่เราคิดว่าเราแพ้ไปให้แพทย์เพื่อประเมินและหาสาเหตุก่อนที่จะทำการทดสอบหาภูมิแพ้ หากทราบผลแล้วก็ควรทำตามคำแนะนำที่แพทย์บอก

แหล่งที่มา
: https://th.my-best.com/50370

รูปภาพจาก
: https://www.pinterest.com/pin/517702919681069136/

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy