คนผิวมันใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์ (Moisturizer) ได้ไหม?

Last updated: 15 Mar 2024  |  114 Views  | 

คนผิวมัน มอยส์เจอร์ไรเซอร์ (Moisturizer) ได้ไหม?

          มอยส์เจอร์ไรเซอร์ (Moisturizer) เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เพื่อการทำให้ผิวแห้ง การระคายเคืองต่างๆ และช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอยู่ตลอดเวลา

   คนผิวมัน ไม่ควรทามอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่หนาและเนื้อเกลี่ยยาก เพราะคนผิวมันควรทามอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่เนื้อบางเบา ยิ่งเบาได้เท่าไหร่ยิ่งดีและเลือกใช้ตัวที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอน เพื่อช่วยเติมน้ำให้ผิวของเรา และคนผิวมันอย่างเรามีโอกาสที่จะทำให้ผิวของเราเกิดการอุดตันกว่าคนปกติทั่วไป ยิ่งถ้าเราไปใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์หนักๆยิ่งทำให้ผิวของเราเกิดการอุดตันได้ง่ายมากๆ เเต่งหน้า เครื่องสำอาง

แล้วมอยส์เจอร์ไรเซอร์ทาตอนไหนดีที่สุด?

      ให้ทาหลังจากที่เราล้างหน้าหรืออาบน้ำเสร็จเช็ดหน้าไม่ให้แห้งมากหลังจากนั้นทามอยส์เจอร์ไรเซอร์ได้เลย หากปล่อยทิ้งไว้เกิน 5 นาทีจะทำให้เราผิวแห้งและจะทำให้ครีมมอยเจอไรเซอร์ที่เราบำรุงไปไม่ซึมเข้าผิวดีเท่าไหร่ สกินเเคร์


          ตอนนี้ไอราก็มีผลิตภัณฑ์สำหรับคนที่ใบหน้าเป็นสิวและผิวมัน นั่นก็คือเป้งสำหับผิวแพ้ง่ายสูตร01 สำหรับสาวๆที่เป็นสิวผิวมัน ไม่สีส่วนผสมของน้ำหอมและพาราเบน ไม่มีส่วนผสมของทัลคัล แป้งของเราอาจจะไม่เน้นปกปิดริ้วรอยและจะช่วยให้ใบหน้าของคุณบางเบาและไม่ก่อให้เกิดปัญหาสิวผิวมันเพิ่ม เเป้งที่ผิวเเพ้ง่ายเลือกใช้


เเป้งของเราไ่มีส่วนผสมที่ทำให้เกิดสิว ปลอดภัยไม่มีสารเคมีเหมาะสำหรับผิวเเพ้ง่ายที่สุด


เเหล่งที่มา
https://www.cosmenet.in.th/cosme-intrend/47957


รูปภาพจาก
https://www.pinterest.com/pin/295619163049314095/

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy