วัตถุดิบลับจากธรรมชาติ ดีจริงหรอ?

Last updated: 22 Mar 2024  |  70 Views  | 

วัตถุดิบลับจากธรรมชาติดีจริงหรอ

          ชวนสาวๆ มาค้นหาวัตถุดิบลับจากธรรมชาติ ที่จะช่วยดูแลผิวเรา นั่นก็คือ “น้ำมันมะพร้าว” มีสรรพคุณโดดเด่นในการเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ด้วยคุณสมบัติเด่นคือ ปกป้องผิวพรรณจากแสงแดด ลม ฝุ่นละออง และอุดมด้วยสารอาหารสำคัญที่ช่วยบำรุงและซ่อมแซมเซลล์ ฟื้นฟูเซลล์ผิวหนังให้แข็งแรงกลับมามีชีวิตชีวา เช่น วิตามินอี และมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น ทั้งเก็บรักษาความชุ่มชื้นในชั้นผิวหนังเอาไว้ ทำให้เซลล์ผิวเต่งตึง ช่วยลดริ้วรอยที่มักเป็นปัญหาที่น่ากังวลใจของผู้ที่มีริ้วรอยก่อนวัย และผู้สูงวัยอย่างได้ผล

         นอกจากนี้ สารอนุมูลอิสระ ที่เป็นตัวการอันหนึ่งของการเกิดฝ้า และ กระ วิตามินอีในน้ำมันมะพร้าวจะทำหน้าที่ต่อต้านสารอนุมูลอิสระ ลดการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น ป้องกันรอยหมองคล้ำ ตามปกติผิวหนังจะสูญเสียความชุ่มชื้น เพราะถูกแดดและลม

น้ำมันมะพร้าวจะมีคุณสมบัติเป็นสารรักษาความชุ่มชื้น รักษาอาการผิวแห้ง แตก ลอก เป็นขุย ลดอาการผื่นแพ้ แสบคันตามผิวหนัง จึงช่วยให้ผิวนวลเนียน อีกทั้งช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด สามารถใช้น้ำมันมะพร้าวทาแก้ผิวไหม้แดด อาการแสบร้อนจะบรรเทาลง

        จะเห็นได้ว่ามีคุณสมบัติที่โดดเด่นมากมาย Ira Lip Balm จึงได้คัดสรรนำมาเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์จากวัตถุดิบธรรมชาติ เช่น Ira Coconut & Coffee Body Scrub ใครได้ลองใช้รับรองติดใจแน่นอน ผิวนุ่นลื่นทันทีโดยไม่ต้องทาโลชั่น


สครับผิวจากน้ำมันมะพร้าวออเเกนิคจากธรรมชาติ
รูปภาพจาก
: https://www.pinterest.com/pin/2603712279862674/


Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy