{review♡} 2 ลิปบาล์มธรรมชาติสุดฮอตในกระแส Ira vs Himalaya

Last updated: 31 Jan 2024  |  2796 Views  | 

ลิปมันลบปากดำ

สวัสดีค่าทุกคนวันนี้ผิงไม่ได้มาทำฮาวทูแต่งหน้าอะไรทั้งสิ้นนเราแต่งกันมาเยอะละ ลุคหนักๆเบาๆก็จัดมาแล้ววันนี้ถึงคราวต้องมาบำรุงกันบ้างวันนี้ผิงหยิบลิปบาล์มสองตัวที่ใช้บ่อยมาให้เพื่อนๆดูกัน ซึ่งความพิเศษคือ..ทั้งสองตัวนี้นางมีความออแกนิคค่ามีความธรรมชาติซึ่งมันดีงามมากก  จะบำรุงทั้งทีก็ต้องเอาที่สารเคมีน้อยที่สุดเนอะพูดมาเยอะละไปดูกันเลยดีกว่า

ลิปมันที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ

 

สรรพคุณ

Ira:ไม่มีสีมีกลิ่น(8กลิ่น)มีส่วนผสมที่เน้นsheabutterและbeeswaxไม่มีปิโตรเลียมเบสและพาราเบนถ้าใช้ต่อกัน1เดือนช่วยลดปากคล้ำได้ชุ่มชื้นถึง6ชั่วโมง 

Himalaya:ลิปบาล์มเนื้อครีมอุดมไปด้วยวิตามินอีปกป้องริมฝีปากจากรังสีUVด้วยCarrotSeedOilลดความหยาบกร้านฟื้นฟูริมฝีปากที่แห้งแตกลอกเป็นขุยได้เป็นอย่างดีมีสวนผสมของCarrotSeedOil,Castor,Coconut,Wheatgerm... 

 

เนื้อสัมผัส&กลิ่น จริงๆแล้วด้วยความที่เป็นลิปบาล์มทั้งสองตัวนางก็ฟีลคล้ายๆกันนะต่างกันนิดหน่อยเอง

Ira: เนื้อบางกว่าทาได้ทั้งก่อนทาลิปหรือโปกเยอะๆไว้ก่อนนอนก็ได้ด้วยความที่เนื้อไม่หนามากเวลาทาจะไม่ได้ดูมันแผล่บแบบกินไก่มานะเอ้อมันดีตรงนี้แหละ5555แล้วจุดเด่นของตัวนี้ก็คือเค้าออกมา8กลิ่น!!ไม่ผิดค่ะ 8 เลย8 มีข้าวเหนียวมะม่วงนมฮอกไกโดสตรอบอรี่ลิ้นจี่แอปเปิ้ลมิ้นท์ออรินอลเมล่อนแล้วก็ดอกมะลิผิงใช้แอปเปิ้ลมิ้นท์อยู่ชอบมากกกกตอนนี้อยากลองลิ้นจี่

Ira Lip Balm รักษ์โลก

อ่านเพิ่มเติมได้ที่: http://www.jeban.com/viewtopic.php?t=231730

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy